top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp xoài

Hỏa Long: "Bản thảo sử nhà dịch vụ kế toán Thanh" có đoạn: "Phật Sơn có một con rồng bay vào một tòa nhà dân gian, khói bốc lên trong chốc lát, tòa nhà bị thiêu rụi hoàn toàn", "Ngày 27 tháng 5 năm 26, Giao Châu Chi Long được nhìn thấy trong vòng vây của Zhangti và Sichuan. Vào ngày 7 tháng 6 âm lịch, người ta nhìn thấy Rồng lửa Gaoping ở làng Shimo "," Vào tháng 6 năm 56, người ta nhìn thấy Chilong Juzhou ở Longwangyu, đầu tiên là lớn và sau đó nhỏ, dài vài thước, cỏ và cây mà nó đi qua đang bốc cháy. "

Panlong: dùng để chỉ một con rồng nằm im trên mặt đất và chưa bay lên trời, hình dáng của con rồng cuộn tròn xung quanh. Trong kiến ​​trúc cổ Trung Hoa, rồng cuộn trên cột, rồng trang trí trên xà và trần nhà thường được gọi là Lưỡng long chầu nguyệt. Trong "Taiping Yu Lan", có một lời giải dịch vụ kế toán thích khác cho Panlong: "Panlong, dài bốn thước, màu xanh đen, thắt lưng màu đỏ như gấm, thường đi xuống với nước và xuống biển. Nó có độc, và nó sẽ giết người nếu nó đau. "Hỗn hợp Panlong với Jiao, Snake và những thứ tương tự.

Rồng mây: Một con rồng quấn trong mây và sương mù.

Wanglong: Một con rồng với một cái đầu cụp.

Xinglong: Tương truyền rằng cá chép biến thành Jiao, Jiao biến thành rồng, khi rồng đạt đến cấp độ nhất định sẽ biến thành Xinglong.

cá rồng



cá rồng

Yuhualong: Yuhualong là một con rồng dịch vụ kế toán có đầu rồng và thân mình cá, đây cũng là một dạng “cá rồng, biến cá”, có từ lâu đời từ xa xưa. Trong "Shuoyuan" có ghi chép rằng "vực sâu lạnh lẽo dưới rồng trắng biến thành cá", và cá chép dân gian nhảy qua cổng rồng kể về mối quan hệ giữa rồng và cá.

Mirage: Mirage sống ở bờ biển hoặc cửa sông lớn. Nó trông giống như một con rồng và nó có thể là một trong số chúng. Mirages có khả năng đáng kinh ngạc là có thể nhìn thấy tất cả các loại bóng ma từ không khí mà họ thở ra từ miệng. Hầu hết những bóng ma này đều là gian và gian, dịch vụ kế toán xa hoa chưa từng thấy, từ cửa sổ có thể nhìn thấy những người mặc quần áo lộng lẫy đang di chuyển. Điều này thường được gọi là ảo ảnh.

Ngoài ra, trong một số tác phẩm kinh điển còn ghi lại những “phái sinh” của rồng, chẳng hạn như “Ngũ linh tinh”: rồng là loài lăng nhăng nhất, vì vậy nếu lấy một con ngưu thì sẽ sinh con lin; nếu lấy một con ngưu. heo thì đẻ voi; heo thì đẻ ra rồng, ngựa thì đẻ ra ...

hình rồng

"Xunzi Fu": "Thế giới nguy hiểm và nguy hiểm, và thế giới sợ mất thế giới. Chilong là kỳ nhông, còn cú là phượng hoàng."

Vương Xung đời Đông Hán nói trong “Lunheng”: “Lưỡng long tranh châu giống như ngựa nối đuôi rắn”.

Ban Gu thời Đông Hán, "Sách Hán": "Tôi cho rằng rồng không có sừng, là rắn và có chân, thông với tường thì thành thằn lằn."

Tác phẩm “Shuowen Jiezi” của Từ Thần thời dịch vụ kế toán Đông Hán có ghi: “Con rồng, độ dài của côn trùng, có thể ẩn dật và sáng sủa, có thể nhỏ và lớn, có thể ngắn và dài, bay lên trời vào lúc xuân phân. và lặn xuống vực sâu vào điểm thu phân. "

Ông tổ của từ điển “Erya” có nhắc đến hình tượng phượng hoàng, nhưng không đề cập đến hình ảnh rồng. Trong "Đôi cánh Erya" do Tống Nhân Luân bổ sung cho Erya, có "Shilong": "Sừng như nai, đầu như lạc đà, mắt như thỏ, cổ giống rắn, bụng như ảo ảnh, vảy như cá, móng vuốt như đại bàng, cọ như hổ, tai như ngưu ”. Guo Ruoxu, một người sành về thư pháp và hội họa từ thời nhà Tống, cũng bày tỏ quan dịch vụ kế toán điểm tương tự trong "Hình ảnh và Tin tức".

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page