top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

chức năng dịch vụ kế toán

thư pháp

Wikipedia, bách khoa dịch vụ kế toán toàn thư miễn phí

Chuyển đến Điều hướng Bỏ qua Tìm kiếm

Disambig gray.svg Bài viết này nói về nghệ thuật viết lách. Để biết thêm về thư pháp Trung Quốc dựa trên các ký tự Trung Quốc, hãy xem Thư pháp Trung Quốc.

Thư pháp là một phương pháp viết chữ, một nghệ thuật viết. Thư pháp thâm nhập hai cấp độ theo chiều dọc: "sử dụng" và "thẩm mỹ"; theo chiều ngang vượt qua hai cấp độ của văn bản: "văn bản" và "hội họa". Thư pháp không chỉ là phương thức biểu đạt và hình thức chính của tác phẩm được các thư pháp gia sử dụng để sáng tạo, mà còn là công cụ để nghiên cứu tâm lý và nhân cách của người viết. Mỗi vùng miền đều có những nét đặc trưng riêng về thư pháp theo lịch sử và văn hóa địa phương, và thư pháp vẫn được sử dụng rộng rãi dịch vụ kế toán trong đời sống, nghệ thuật và văn hóa.




các nội dung

1 định nghĩa

2 Văn hóa khu vực

2.1 Thư pháp Đông Á

2.2 Thư pháp Mông Cổ

2.3 Thư pháp Nam Á

2.3.1 Thư pháp tiếng Nepal

2.3.2 Thư pháp Thái Lan

2.3.3 Thư pháp Tây Tạng

2.4 Thư pháp phương Tây (Hy Lạp, Latinh)

2.5 Thư pháp Hồi giáo

2.6 Thư pháp của người Maya

3 ứng dụng hiện đại

4 Phòng dịch vụ kế toán trưng bày

5 xem

6 Liên quan

7 Tài liệu tham khảo

8 Đọc thêm

9 Liên kết bên ngoài

Định nghĩa

Các định nghĩa đương đại về thực hành thư pháp bao gồm:


Abiword Mac.png

Một nghệ thuật kết thúc các biểu tượng với một phong cách hài hòa, biểu cảm và khéo léo [1].

Kinh nghiệm về chữ viết tay là sự tiến hóa của thẩm mỹ, vốn bị giới hạn bởi kỹ năng, chất liệu và tốc độ truyền tải của con người, thời gian và địa điểm [2].

Phong cách của chữ viết tay có thể được mô tả là "chữ viết tay", "sự khéo léo", và "chữ cái" [3].

Văn hóa khu vực

Thư pháp Đông Á

Các bài chính: thư pháp Đông Á, thư pháp Trung Quốc, thư pháp Nhật Bản, thư pháp Hàn Quốc, thư pháp Việt Nam và thư pháp Ryukyu


Thư pháp của Liang Qichao, một nhà văn học nổi tiếng của Trung

Quan niệm điển hình của thư pháp Á Đông là "nhúng mực, cầm cọ và viết chữ Hán", nó nhấn mạnh tính yêu sách được bộc lộ qua những đường nét dịch vụ kế toán uyển chuyển. Thư pháp được coi là một nghệ thuật quan trọng và là hình thức văn bản tao nhã nhất ở Đông Á. Viết chữ Hán đẹp luôn là một phẩm chất, nó có nguồn gốc từ thư pháp Trung Quốc, được các nền văn minh Đông Á, bao gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Hàn Quốc coi trọng và sử dụng rộng rãi.

Thư pháp Trung Quốc là đại diện tiêu biểu nhất của thư pháp Đông Á, và nó cũng là tên gọi chung của thư pháp Đông Á, bởi vì phần lớn phông chữ viết là chữ Hán, và tất cả thư pháp Đông Á cũng là thư pháp đầu tiên phát triển từ Trung Quốc.

Ngoài Bốn Kho báu của Nhân học dịch vụ kế toán Truyền thống, sự đổi mới gần đây trong các công cụ viết đã dẫn đến sự trỗi dậy của thư pháp bút cứng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page