top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp quả cam

Người Trung Quốc cổ đại là những dịch vụ kế toán người đầu tiên nhận ra bản chất con người và từ bỏ quan niệm kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu. Đó là: Để đoàn kết, gần gũi nhân dân các thị tộc, bộ lạc thôn tính, sau khi loại bỏ các thị tộc, bộ lạc không loại bỏ hoàn toàn vật tổ của tín ngưỡng thờ cúng tâm linh và vật nuôi văn hóa của họ, mà đưa một phần vật tổ của những người thua cuộc. đã thêm vào vật tổ của mình. Vì vậy, hình tượng rồng là biểu tượng của sự hòa hợp, thống nhất, thể hiện tinh thần hòa hợp vô cùng quý báu của tổ tiên dân tộc Trung Hoa xưa, là cội nguồn tinh thần của dân tộc Trung Hoa.

Hình tượng con rồng chứa đựng nhiều yếu tố động vật, và nhiều người chỉ bàn luận về nguồn gốc của nó dựa trên một đặc điểm nào đó, vì vậy có nhiều giả thuyết về dịch vụ kế toán nguyên mẫu của con rồng. Một trong những ảnh hưởng lớn nhất là nguyên mẫu của rồng là rắn. Wen Yiduo, một học giả nổi tiếng, đã thảo luận về nguyên mẫu của rồng vào những năm 1940. Theo nghiên cứu của ông, nguyên mẫu ban đầu của vật tổ rồng là vật tổ rắn. Sau khi loại bỏ các gia tộc của vật tổ bò và vật tổ hươu nai, sừng hoặc gạc được thêm vào vật tổ rồng. Trên đầu rắn, sau đó thêm đầu lợn hoặc đầu ngựa, chân hổ hoặc cá sấu, móng vuốt đại bàng, vảy cá, và có thêm đuôi hoa, sau một thời gian dài phát triển đã hình thành nên một bộ sưu tập nhiều vật tổ Hình tượng vật tổ rồng của Trung Quốc. Sau khi nghe nhiều, nhiều học giả cũng cho rằng nguyên mẫu của rồng là rắn.



Cũng có người cho rằng nguyên mẫu của rồng dịch vụ kế toán là cá sấu Người sớm nhất đề xuất nguyên mẫu của rồng là cá sấu là Wei Juxian, một chuyên gia về lịch sử cổ đại Trung Quốc. Trong cuốn sách xuất bản năm 1934, ông nói rằng "rồng là cá sấu", và một số học giả nước ngoài cũng tin rằng rồng là cá sấu. Ngoài ra, một số người tin rằng các hình thức cơ bản của thân rồng chính là rắn, thằn lằn và ngựa, trong khi những người khác tin rằng rồng tiến hóa từ tia chớp hoặc cầu vồng.

Xu Shan của Đại học Tô Châu đã kiểm tra và giải thích từ "rồng" trong các bản khắc trên xương thần tiên, và tin rằng hình dạng của chữ khắc trên xương thần tiên "rồng" có thể được coi là một biến dạng của "điện và sấm" so với hai từ "điện. và sấm sét ”. Nhân vật rồng vẫn giữ nguyên hình dịch vụ kế toán dạng cong của tia chớp, và chuyển hình dạng "miệng" của biểu tượng đại diện cho sấm sét đến đầu cuối của khúc uốn, biểu thị miệng của rồng. Miệng của nhân vật rồng hướng xuống dưới, biểu thị rằng mưa từ miệng rồng đổ xuống. Sự ra đời của khái niệm rồng là sự giải thích sinh học về lý do tạo ra sấm và chớp của tổ tiên nguyên thủy. Trong biến thể của từ "rồng", hình dạng từ là thêm "xin" phía trên hình dạng của con rồng. Xin thưa, chữ viết của oracle bone có hình dạng giống như một cái rìu chẻ một cái cây. Từ ý nghĩa này, công cụ tra tấn được bắt nguồn. Trong chữ “Rồng”, chữ Xin dịch vụ kế toán nằm phía trên hình con rồng, từ ngữ nghĩa của chữ Xin và cấu tạo trên dưới của chữ tạo, có thể thấy chữ “Rồng” phản ánh sự sợ hãi của tổ tiên nguyên thủy đối với rồng (thần sấm sét). Một trạng thái của tâm trí cố gắng chinh phục và kiểm soát nó. "Ji Yun" bao gồm từ biến thể "龜" dưới từ "Dragon". Phần trên của chữ giống với phía trên bên trái của chữ "Rồng", là hình thức chính thức của dòng chữ "Xin" trên xương thần tiên. Hình dạng và ý nghĩa của "龜" là sự chinh phục của sấm sét. Hình tượng này xác nhận mạnh mẽ rằng nguyên mẫu của con rồng là Thunderbolt. Từ cách phát âm của ký dịch vụ kế toán tự rồng, "lóng" ghi lại âm thanh ầm ầm của sấm sét.

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page