top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp khăn giấy

tuần hoàn máu và hô hấp dịch vụ kế toán

Tuần hoàn máu của cá là khép kín, và tim của nó tương đối đơn giản, nằm gần mang, bao gồm tâm nhĩ và tâm thất. Mang của cá có nhiều thùy mao mạch, qua đó nó hấp thụ oxy hòa tan từ nước vào máu qua diện tích khổng lồ của nó. Sức mạnh của mang cá rất cao (một số loài cá có thể sử dụng 70% lượng oxy hòa tan trong nước), điều này có thể cho thấy rằng sức mạnh của các tế bào hồng cầu của cá rất cao.


Cá xương dịch vụ kế toán có lớp sừng bên ngoài mang, cá há miệng và mở nắp mang đồng thời khi thở để nước được hút vào miệng, màng trên nắp mang ngăn không cho nước chảy theo hướng này. . Khi miệng đóng lại, nước bị đẩy ra khỏi khe mang theo cơ chế ở phía trước miệng. Cá sụn không có nắp mang và chúng phải thường xuyên bơi với miệng mở để nước chảy qua mang.


Một số loài cá có xương (chẳng hạn như cá chình) có khe mang rất nhỏ và mang của chúng cũng có thể bị ướt trong một khoảng thời gian trên cạn, cho phép chúng thở trên cạn trong một khoảng thời gian. Một số loài cá lưỡng cư khác có các cơ quan hô hấp khác: một số loài cá, dịch vụ kế toán chẳng hạn như cá thòi lòi, có thể hít thở oxy từ không khí trực tiếp qua da của chúng. Một số loài cá có thể hút không khí vào ruột của chúng, và thành ruột của chúng được bơm tốt có thể hấp thụ oxy từ không khí. Một số loài cá có các cơ quan nhô ra có thể được sử dụng làm cơ quan thở, một số loài cá có các cơ bơi nối với ruột và bong bóng cá của chúng cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ thở oxy trong không khí. Các phần lồi của ruột cá phổi đã tiến hóa thành phổi.



bong bóng bơi dịch vụ kế toán

Bọng bơi là một cơ quan giống như túi bơm hơi ở cá. Mục đích chính của nó không phải là để thở. Cá dựa vào bọng bơi để điều chỉnh trọng lượng riêng. Cá có thể sử dụng bọng bơi để từ từ lên hoặc xuống mà không cần di chuyển. Cơ quan phao . Bọng bơi ban đầu là phần mở rộng của ruột. Một số loài cá như cá chép có bộ phận bơi nối với ruột, trong khi những loài cá khác như cá rô có bộ phận bơi tách hoàn toàn khỏi ruột. Nếu một con cá muốn giảm trọng lượng, nó sẽ giải phóng khí hòa tan trong máu vào trong ống bơi. một kết nối giữa ruột và bàng quang. Ống (khí nén của ống dẫn). Theo cách tương tự, cá có thể hòa tan khí vào máu để tăng trọng lượng riêng. Bàng bơi cũng có thể được sử dụng như một cơ quan để cộng hưởng giọng hát. dịch vụ kế toán


Cá sụn và một số loài cá dưới nước và cá xương chuyên bơi nhanh không có báng khi bơi và sẽ chìm xuống đáy nếu chúng không vận động.

29 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page