top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp ốp lưng

Vào thời nhà Minh, hình ảnh con rồng dịch vụ kế toán trở nên cụ thể và đầy đủ hơn. "Compendium of Materia Medica · Wing" cho biết: "Con rồng là chiều dài của vảy và côn trùng. Wang Fu nói rằng hình dạng của nó có chín điểm tương đồng: đầu giống như lạc đà, sừng như nai, mắt như thỏ và tai giống như con bò có cổ như rắn, bụng như ảo ảnh, vảy như cá chép, móng vuốt như đại bàng, và lòng bàn tay như hổ, vâng. Trên lưng có tám mươi mốt vảy, có chín chín dương số. Âm thanh như đĩa đồng. Bên miệng có râu. Râu có ngọc sáng ở dưới cằm và có vảy ở dưới. Cổ họng. Trên đầu có Boshan, còn gọi là Chimu, rồng không có Chimu thì không thể bay lên trời. Khi hít thở vào một đám mây, nó có thể trở thành cả nước và lửa. "



Trong Romance of the Three Kingdoms, Luo Guanzhong đã dịch vụ kế toán phác thảo những đặc điểm của rồng qua miệng Tào Tháo: "Rồng có thể lớn và nhỏ, có thể thăng và ẩn, khi lớn có thể tỏa ra mây, khi nhỏ có thể ẩn. hình dáng của nó; khi nổi lên, nó có thể bay lên trong vũ trụ. Ở giữa, ẩn hiện ẩn hiện trong sóng. Mùa xuân năm nay sâu thẳm, rồng cưỡi thời gian đổi thay. "

Vào thời nhà Thanh, Yuan Mei đã viết trong "Zibuyu": "Sấm sét và mưa che khuất bóng tối, và rồng đến kêu gào, và âm thanh giống như tiếng gầm của bò."

Họa sĩ Đông Vũ thời nhà Tống tin rằng rồng có "sừng như nai, đầu như bò, mắt như tôm, miệng như lừa, bụng như rắn, vảy như cá, chân như phượng, râu như chim. người đàn ông, đôi tai như một con voi. "Đây là thế kỷ 21. Tuyên bố được chấp nhận nhiều hơn.

Nguồn gốc lịch sử chỉnh sửa chương trình phát sóng

Các nhà cổ sinh vật học từ lâu đã tin rằng rồng sừng dịch vụ kế toán dài là hình ảnh hư cấu của tổ tiên xa xưa và chỉ tồn tại trong thần thoại, truyền thuyết. Năm 1987, "Con rồng đầu tiên của Trung Quốc" được phát hiện tại khu văn hóa Yangshao ở Xishuipo, huyện Puyang, tỉnh Hà Nam. Con rồng bằng trai được khai quật lần này là mẫu rồng sớm nhất được khảo cổ học Trung Quốc phát hiện cho đến nay, có niên đại hơn 6.600 năm.

Là một loại vật tổ, rồng khác với vật tổ nói chung, nó không phải là một con vật đơn lẻ mà là một tập hợp nhiều con vật khác nhau, thể hiện nổi bật tinh thần và tư tưởng dân tộc lớn của dân tộc Trung Hoa. Các vị thần sớm nhất trong thần thoại cổ đại không phải là con người, mà là động vật - vật tổ. Người dịch vụ kế toán nguyên thủy không thể phân biệt ranh giới giữa người và động vật, và nghĩ rằng một loài động vật nào đó là tổ tiên và người bảo vệ của họ, là vật tổ. Totems, với tư cách là tổ tiên và biểu tượng của các thị tộc và bộ lạc, nói chung là một loài động vật riêng lẻ. thị tộc có một vật tổ duy nhất.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page