top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của công ty nhựa

Sở dĩ con rồng được con cháu dịch vụ kế toán của Yan và Huang coi trọng vì nó có liên quan mật thiết đến quá trình hình thành của nền văn minh Trung Hoa. Như chúng ta đã biết, trước Hoàng thượng, vị hoàng đế đầu tiên trong “Ngũ hoàng đế”, có một người trị vì 120 năm, truyền ngôi 8 đời. "Họ của Thần Nông cũng là họ của Giang", và chính mẹ của anh ấy là "You Huayang, với một chiếc đầu rồng thần thánh, người đã truyền cảm hứng cho Hoàng đế Yan" ("Tạp chí của người mới bắt đầu", Tập 9, trích dẫn trong "Emperor Century") . Còn Diêm Vương Thần Nông thì có “thân vượng phu ích tử, mặt dài môi lớn”. Sau khi tộc Shennong của Yandi và tộc Huangdi hình thành liên minh bộ lạc Yan-Huang, thì tộc Yandi Shennong, con của rồng, đã ảnh hưởng sâu sắc đến quá trình văn minh của liên minh bộ lạc Yan-Huang. [7]



Vào trước khi hình thành một đất nước văn minh, tức là thời kỳ của "Ngũ hoàng" trong truyền thuyết của lịch sử cổ đại Trung Quốc, những "anh hùng" đã thúc đẩy sự tích tụ dịch vụ kế toán của các nhân tố văn minh — Huang Di, Zhuan Xu, Di Ku , Di Yao, Di Shun, Di Yu, v.v ... Có một sự vướng mắc như vậy với con rồng. Mời các bạn xem các tư liệu lịch sử sau: Huangdi, vị hoàng đế đầu tiên của "Ngũ hoàng", không chỉ có "khuôn mặt rồng đức hạnh" (công lý "Yi Xie Xie" trích dẫn "Century"), mà còn "ra lệnh cho Yinglong tấn công Chiyou" "(" Hồ sơ của Nhà sử học vĩ đại "). Tuyển tập Biên niên sử của Năm Hoàng đế và Giải thích từ Kinh điển về Núi và Biển). Hoàng Đế không chỉ “cưỡi rồng mây bay” lúc thường (“Sách Lễ nghi của đại nhân: Đức tính của Ngũ hoàng”), mà khi chết và lên trời, ông còn “có một rồng rũ xuống râu quai nón nghênh đón Hoàng thượng dịch vụ kế toán ”(“ Viên Lan ”quyển 929 Trích trong“ Thời đại các vị vua ”). Zhuanxu, người thứ hai trong "Ngũ hoàng", "cưỡi rồng đi khắp bốn biển", đi du ngoạn khắp thế giới với vẻ uy nghiêm không gì sánh được; Hoàng đế Ku, người thứ ba trong "Ngũ hoàng", "cưỡi rồng vào mùa xuân và mùa hè" ( "The Book of Rites of Dadai · Five Emperor Virtues"), cũng không thể tách rời với rồng.

Hoàng đế Nghiêu, người thứ tư trong "Ngũ hoàng", đã biến hội đồng liên minh bộ lạc thành "quyền công" đối lập với người dân, và sự ra đời của ông có liên quan trực dịch vụ kế toán tiếp đến rồng, tức là mẹ của ông là Qingdu ". sông và gặp màu đỏ. "Rồng", một loạt "Om đột nhiên gió u ám, và tôi cảm thấy Qingdu" ("Emperor Century" trong "Yi · Xi Ci"), vì vậy mà ông đã mang thai. Vào thời nhà Đường, Yao cũng đã từng “mơ thấy rồng bay lên trời và có cả thế giới.” (“Thế kỷ của Hoàng đế” trích trong “Lu Shi Postscript”) Sau đó, giấc mơ của ông đã thành hiện thực và ông trở thành đệ tứ. lãnh đạo của liên minh; vị thứ năm trong "Ngũ hoàng" Hoàng đế Shun cũng có sự xuất hiện của "Dragon Yan Big Mouth Hair Black" ("Shan Hai Jing Hai Nei Jing" chú thích "Gui Zang Kai Xiao"), mười- phút yêu rồng đã cho ông lấy họ của một người giỏi thuần hóa rồng. "Dong's", đặc biệt đặt quan chức dịch vụ kế toán của rồng động vật, và đặt tên rồng là "Nan Yan" trong "Cửu quan" và " Mười hai con giáp ”của Hội đồng Liên minh.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page